HVÍTFLIBBAFANGELSI

Mamma segir að ég eigi að blogga meira.

 

Nú skilst mér að sonur Kauphallarforstjórans hafi verið handtekinn fyrir peningaþvætti og innherjaviðskipti.

 Mér segir svo hugur um að annað hvort þurfi fljótlega að byggja nýtt hvítflibbafangelsi eða stækka Kvíabryggju

Ég held að það yrði skynsamlegast að fá Árna Johnsen til að stýra framkvæmdunum.  Til að halda kostnaðinum í lágmarki....svona á pappírunum alla veganna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Móðir og sonur

Höfundur

Móðir og sonur
Móðir og sonur
Við erum bara svo drullupirruð
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband